Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

giá như

18 nhận xét:

  1. giá như hôm ấy đừng mưa
    giá như hôm ấy đừng đưa tôi về.

    Trả lờiXóa
  2. giá như hôm ấy đừng về
    Giá như hôm ấy bờ đê trăng vàng! :D

    Trả lờiXóa
  3. Yến ới , hãy hạnh phúc vì có dược người dưa em về .

    Trả lờiXóa
  4. gía như hôm ấy đừng mơ
    giá như hôm ấy anh đừng chờ em

    Trả lờiXóa
  5. Chị hạnh phúc nhất đó chứ, kg phải mắc mưa và còn có người đưa về... Thui bi giờ lên nằm nhớ về kỷ niệm ngọt ngào và ngủ ngon nha chị ui!

    Trả lờiXóa
  6. giá như chẳng có câu thề
    trời mưa , trời nắng ...tôi về mình tôi ...

    Trả lờiXóa
  7. Giá như lúc ấy đừng đêm
    Giá như em chẳng yếu mềm giá như:D

    Trả lờiXóa
  8. Giá như 2 đứa ... ngày xưa.
    Ghét nhau ngay lúc mới vừa gặp nhau...he he

    Trả lờiXóa
  9. Em cũng đang tự nói với mình: Giá như.... thì.... đâu có khó xử như vầy.

    Trả lờiXóa
  10. Giá như em chẳng dùng dằng
    Giá như anh chẳng nói rằng yêu em
    :D

    Trả lờiXóa
  11. Thì đâu có chắc đã có thêm
    Một đôi mắt trẻ ngây mềm nhìn tôi! :D

    Trả lờiXóa
  12. Giá như hôm ấy đừng mưa
    Tôi không ngược lại đường mưa đón nàng
    Giá như nàng cứ sang ngang
    Để tôi ngược lại lang thang một mình
    Thì nay tôi chẳng làm thinh
    Để nay nàng ước một mình GIÁ NHƯ

    Giá như ngày ấy đốt thư
    Thì nay tôi đã nhẹ nư một đời
    Nư nàng lớn lắm nàng ơi
    Hết thương con cóc, lại vời hoa rơi
    hoa rơi còn có nàng vời
    nàng thương nàng khóc xa vời xa xăm

    tôi rơi nàng nghiến nàng bằm
    khổ tôi kiếp nạn lầm thầm khấn tiên
    GIÁ NHƯ

    cười với NY nè !!! hình minh họa cảm động và dễ thương lắm
    Chúc làm việc vui cả ngày và đừng ước ""giá như, nếu như, phải chi" nữa nhé!
    TTM

    Trả lờiXóa
  13. Heeee. Giá như Bống biết làm thơ
    Thì giờ Bống chẳng phải gào ...giá như

    Trả lờiXóa