Thứ Tư, 2 tháng 12, 2009

Vẫn còn một chốn để ta tìm về…

39 nhận xét:

  1. một tách cà phê sáng tỉnh giấc mơ đêm
    một bàn phím để thấy ngày như bóng câu
    vụt ngang qua cửa
    một chút nhạc làm dịu lòng
    giữa bao trăn trở
    một anh multi đỏng đảnh
    nhưng cho ta
    biết bao cảm hứng và yêu thương…

    Trả lờiXóa

  2. ... ồ, vậy ra là anh Multi :-)

    Trả lờiXóa
  3. Ta tìm về ...nhưng đôi lúc bực cũng muốn ..tìm đi !!!

    Trả lờiXóa
  4. Nhiều lúc ta cũng bực nhưng vẫn muốn tìm về. Hè hè

    Trả lờiXóa
  5. Có nghĩa là…có lúc bỗng giật mình, ồ, cái anh chàng chảnh chọe này chiếm của mình không ít thời gian và tâm trí.

    Trả lờiXóa
  6. Vậy mà mình chưa bao giờ nghĩ sẽ chia tay hắn đấy Gió ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Em cũng có một tách cà phê sáng, một chút nhạc cho ngày tươi mới, nhưng chỉ có công việc osin để thấy ngày qua mau thôi. Còn cái anh multi đỏng đảnh ấy thì ghét quá chừng, em chỉ iu được khi anh ấy không trở chứng.

    Trả lờiXóa
  8. Hình như anh ấy yêu cái khù khờ của mình. Chẳng dám chảnh với mình đâu. Mình vẫn bên anh ấy chả gặp khó khăn gì. Hì...Hì...Anh Multi yêu dấu !

    Trả lờiXóa
  9. Chị NY ơi,

    Cho em xin đối lại tí nha...:)

    Du di gửi áng mây bay
    vần thơ ngày cũ xưa nay còn nồng.
    Con tim yếu đuối dặn lòng.
    Kiên trinh em giữ. Má hồng em khoe.

    Hoa hồng nhẹ gió ấp e.
    Dòng đời có những vuốt ve vô hình.
    Bên anh đây cả chung tình.
    Trong em đôi lúc giận mình. Thế thôi.

    Mỗi thời riêng một niềm vui.
    Cái xa ngỡ đã chôn vùi. Trào dâng.
    Hiểu cho em phút bâng khuâng.
    Thế thôi. Chỉ chút phù vân chợt về.

    Em dám phá chị vậy em xin dzọt trước khi bị mắng. Chúc chỉ một ngày vui với những niềm vui nhẹ nhàng đơn sơ ạ.

    :)


    Trả lờiXóa
  10. Ye^'n tìm duoc môt góc riêng cho mình thu gia~n, dó cu~ng là hanh phúc nho nho~ cho mình quay ve^` khi mêt mo~i

    Trả lờiXóa
  11. Đúng vậy Yến ạ! anh Mul nầy làm mình ít có thời giờ sáng tác nhạc đó! chắc mai mốt phải tạm xa anh một chút mới được! hihi

    Trả lờiXóa
  12. Hè hè…chịu Bống nhất cái khỏan này đó. Hôm trước đi đâu không trình báo mấy ngày , để người ta đóan già đóan non ì xèo hết.

    Trả lờiXóa
  13. Chị giống em đó. Vui nhiều chứ lỵ.

    Trả lờiXóa
  14. Vậy cũng được rồi, còn thấy ảnh là ta còn tìm đến nhau em há.

    Trả lờiXóa
  15. Biết ảnh khó chịu mà vẫn say mới kỳ, nhưng rồi cơn say nào có lúc cũng phải tỉnh...

    Trả lờiXóa
  16. Bởi bạn mình có cái tâm trong sáng, chẳng phụ ai cả nên chẳng ai phụ bạn mình, kể cả anh chàng đỏng đảnh này.

    Trả lờiXóa
  17. Nhiều lúc mắng thế mà vẫn cứ yêu , chả bỏ được , chị nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  18. Cậu biết không ? Chính trên mul này tôi đã gặp những tình thân rất dễ thương, có những bạn thơ có tài ứng đối thật hay.. Tất cả không một lời giao kết, không một hẹn ước, nhưng rất gắn bó và cảm mến nhau. Chính điều ấy đã giúp tôi quyến luyến nơi này , một mảnh đất để tôi trồng những xúc cảm hồn hậu và gặt hái những…
    “… phút bâng khuâng
    Thế thôi. Chỉ chút phù vân chợt về.”

    Nay được quen biết cậu, một bạn thơ cũng giản dị, chơn chất giống như…tôi, còn gì vui hơn nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  19. Vâng, trong cái góc nhỏ ấy, chị cũng như em, như Thúy Liên, tình cờ gặp nhau thôi, mà lại vô cùng vui thích khi được tâm tình cùng nhau mới lạ chứ.

    Trả lờiXóa
  20. Sáng nay toà soạn buồn lặng đi trước sự ra đi của Đặng Ngọc Khoa. Phận người nghĩ thật mỏng manh Y ơi...


    để thấy ngày như bóng câu
    vụt ngang qua cửa

    Câu này tuy cũ nhưng thật mới từng ngày..

    Trả lờiXóa
  21. Bống cũng mới đọc báo thấy nhà báo Đặng Ngọc Khoa đã ra đi.Bống không quen nhg cũng đã đọc những PS của anh ấy . Cùng chia buồn

    Trả lờiXóa
  22. Xin chia buồn cùng gia đình anh ấy, mình chỉ biết nói vậy thôi, Kh ạ.

    Trả lờiXóa
  23. Buồn buồn cứ lên anh Mul mà xả rác.

    Trả lờiXóa
  24. thấy chị còn yêu anh mul như thế em ghen tị đó chị
    sao dạo này em chán chán Mul thế nào ấy

    Trả lờiXóa
  25. cháu cũng vậy cô ơi, sống xa nhà, ko người thân, ko nhiều bạn bè thân thuộc, nhưng từ ngày làm bạn với blog cháu như được chia sẻ, cảm thông và yêu thương trong vòng tay của các cô chú và bạn bè gần xa. Mới hôm qua thôi cháu nghĩ: hóa ra tất cả mọi người trên đời này đều quen biết nhau, chẳng có người xa lạ, có điều là mình có muốn làm bạn với nhau hay ko mà thôi. Với nhiều người bạn bè trên blog là cái gì đó không thực, nhưng với cháu, trong blog của cháu, đó là những gì chân thực nhất nó ko nói bằng lời nhưng được viết ra bằng tấm lòng. Cháu luôn hy vọng có những "người bạn" chân thực.

    Trả lờiXóa
  26. Kd thich multiply nhờ nó mỗi ngày kd duoc gặp các bạn thân thuong .

    Trả lờiXóa
  27. Bên em Mul cũng bình thường nay đọc note của chị , em thấy yêu Mul mất rồi :) .

    Trả lờiXóa
  28. @ suongdang: Xả rác, quăng bom, làm gì gì cũng được, miễn là ảnh chịu khó nghe mình nói và chuyển tải thông điệp giùm mình…
    @ lylyphan: Chị em mình cùng ganh tị nhau nhé, nhưng chỉ xin em đừng chán, đừng rời xa anh mul, tội nghiệp ảnh, nghen em.
    @ mayhong 2009: Blog tuy ảo, nhưng cũng giống ngòai đời vậy em ạ. Khi cái hào nhóang ban đầu mất dần đi, hình ảnh thật của mỗi người hiện rõ dần, có ẩn mình cách mấy thì văn phong cũng thể hiện rõ cái “tôi” của bạn mình ra đấy.
    Em yên tâm, những người bạn quanh em đều dễ thương cả.
    @ kimdungvu : Vâng, mỗi ngày đều được gặp các bạn thân thương.
    @ greentheduy : Cám ơn em trai.
    @ thuyvy : Em vắng tiếng mấy bữa nay đó nghe.

    Trả lờiXóa
  29. chị YEN có những lúc chơi vơi rất hay ...

    Trả lờiXóa
  30. ngày như bóng câu
    vụt ngang qua cửa
    sợi tóc ngả mầu
    đời lật trang nữa ...

    Trả lờiXóa
  31. Ngày buồn đã có chỗ chơi.
    Đời buồn đã có một nơi tâm tình.
    Hihi,từ ngày có Mul cuộc đời nhiều ý nghĩa và chị em mình mới biết nhau chị nhỉ

    Trả lờiXóa
  32. Cám ơn vì được quen biết các bạn tốt nơi này .

    Trả lờiXóa
  33. chùi ui , em tưởng ai , ai ngờ là bé Mul ...hihii...

    Trả lờiXóa
  34. thế em phải gọi là "anh Multi" hay là em multi đây .. hehe

    Trả lờiXóa
  35. Để mỗi ngày ở đây
    ta gặp được nàng
    một lời bày tỏ
    một đời khó quên.

    Trả lờiXóa
  36. @lamhaanh : Thì cũng nhờ blog chị em mình mới gặp nhau, và mến nhau.
    Dễ gì quên được những phút giây đó phải không em ?

    @ hoangvin: Mình cũng rất vui khi gặp được bạn ở đây, một người bạn kiệm lời nhưng luôn luôn ở bên cạnh mình, gần gũi và rất cảm thông.

    @hangnga75: Là anh chàng ỷ đèm đẹp một chút nên hơi chảnh ấy mà.

    @hienminh: Với em thì gọi là “ cô nàng “ hén.

    Trả lờiXóa