Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

Vâng, có lẽ yahoo chết thật rồi.

12 nhận xét:

  1. Chết thiệt ...không còn có lẽ nữa .Ôi , chốn thân yêu xưa đã khép cửa rồi !!!

    Trả lờiXóa
  2. Thương lam chi - tiếc làm chị hả trời

    Trả lờiXóa
  3. nó đang dẫy đành đạch kìa, hết 6 câu thì sẽ thẳng cẳng thôi

    Trả lờiXóa
  4. Mọi người, kể cả em, đều xem Yahoo360 không phải chỉ là một phương tiện giao tiếp mà còn là cả một phần tâm hồn, cuộc sống của mình. Cái "chết" của nó làm bao nhiêu người rơi lệ, quệt nước mắt ngậm ngùi...

    Trả lờiXóa
  5. Một thời để nhớ đúng không chị? Thôi thì, cứ vui vậy chị hén!

    Trả lờiXóa
  6. Thôi nín đi cô, thương khóc làm gì, đời cũng thế thôi. hehe
    Cô Yến đi mần zui zẻ nhen.

    Trả lờiXóa
  7. Cái thuở ban đầu lưu luyến ấy
    Nghìn năm hồ dễ có ai quên…

    Nhớ lại lúc ban đầu đến với nhau, Gió là người đến với mình đầu tiên với câu làm quen “Gió cũng thích hoài niệm như chị…”, và mình đã rất là sung sướng, nghĩ “ Ồ! Có người đọc mình và thích nữa sao?” ( Hồi ấy gọi mình bằng chị kìa ).
    Bác Từ làm quen ở bài viết “cảm xúc về Sài Gòn”, nhờ mình nhắc đến bát canh rau đay ngày xưa của mẹ…
    Vậy đấy, chẳng quên một chút nào cả.
    Và sau này, cũng chẳng bao giờ quên một NPB luôn sôi nổi nhưng chu đáo, một Zippo nhạy cảm, dễ xúc động, một TTT hiền lành, thích làm việc thiện, và một Ali tài hoa, cá tính…

    Trả lờiXóa
  8. Yen oi,
    Bau thay nha cua cua Yen co cai cong hoa xinh xan qua, nen ghe tham chut xiu. Yen co khoe khong? Cam on Yen da nho den Bau nhe, nhung cho Bau hoi nho? cau nay - hoi con o NTH Yen hoc ban nao vay, Bau gia roi nen quen mat "tiu"

    Trả lờiXóa
  9. vậy caí thuở em với chị mần quen thì sao hè, em quên rầu..hihi...

    Trả lờiXóa
  10. Chị còn nhớ đó em, em vào entry chị kể về một anh chàng hải quân đấy, nhớ chưa? Hà hà.

    Trả lờiXóa
  11. hihi, em nhớ là sau đó em có nhận đựợc một caí mes of ai đó kiu em tình cảm hén.

    Trả lờiXóa
  12. Giỏi thiệt. Chị em mình giống nhau há.

    Trả lờiXóa