Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2009

Ở công ty cũ của mình hồi ấy có anh Trưởng phòng trẻ hơn mình vài tuổi, hơi bẻm mép một tí, láu lỉnh và…ba hoa một tí. Nhưng chị em cứ tin sái cổ. Có lần, anh ấy nói với mình rằng : “Chị cười …có duyên quá, chị có thấy là cái đẹp của phụ nữ có thể tàn phai theo năm tháng, nhưng cái duyên thì nó còn mãi mãi không? “ Tuy nửa tin nửa ngờ, nhưng ai mà không khoái trước một lời khen tế nhị và dễ thương như vậy chứ. Mình bỗng…tự tin và hay cười hẳn ra. Một bữa nọ, mình vào phòng anh ấy ký giấy tờ, đúng lúc anh đang ba hoa với một chị khác : “Tôi thích nhìn chị cười. Chị cười có duyên lắm, chị có thấy rằng cái đẹp của phụ nữ…..” và tiếp tục cho trọn hết ý câu nói đã từng nói cho mình nghe, xong mới quay lại. Hì hì… Cả anh và mình cùng tròn mắt nhìn nhau, sượng trân. Chị kia không hiểu gì hết, ngớ ra, nhưng nhìn đôi má chị đỏ lựng lên là biết chị đang khoái tới mây xanh. Mình tức cười quá, cứ nghĩ lại là cười, đến bây giờ nghĩ lại vẫn muốn cười, hổng biết cười vì cái gì.

22 nhận xét:

  1. Thì thế ... đàn ông lão nào cũng bẻm mép .Nhưng ít nhất là cũng làm mình buồn cười và đôi lúc ...cười buồn Y héng !!!

    Trả lờiXóa
  2. Tự biết mình là ai và như thế nào, là hay hơn cả Gió há.

    Trả lờiXóa
  3. hehe, hồi giờ em toàn bị chê cười xấu qúa thôi chị ơi.Chị phài cám ơn anh í vì đã làm chị vui một thời gian và sau đó lại làm chị cười nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Nhưng mà gì chứ cứ được khen là sướng thôi Yến ha!Còn nhiều người được khen là đời vẫn hạnh phúc,dù biết rằng lời nói có cánh mau phai,hehê...

    Trả lờiXóa
  5. Đã thế còn bắt người ta nói nhiều lần mới hiểu ra mình thế nào nữa chứ ... Thiệt là đàn ông !!!

    Trả lờiXóa
  6. Cứ khoài lỗ tai là được roài

    Trả lờiXóa
  7. Được khen như thế chị của em ắt hẵn là vui lắm đây! Thế bây giờ...chị có đang cười hông hè? :)
    Chiều vui chị nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Vẫn còn cười các bạn ạ.
    Thứ nhất là quý ông thường xài một câu nói đến thuộc lòng trên đầu môi chót lưỡi, cho mọi quý bà.
    Thứ hai, quý bà nghe, biết rằng xạo, mà vẫn tin sái cổ , vẫn tưởng mình chắc cũng…đáng yêu lắm.
    Thứ ba, gã đấy bị mình chụp quả tang tại trận đang…xạo.
    Thứ tư, mình cũng đã từng …tin thế !

    Gió nhớ cảnh giác nghe.

    Trả lờiXóa
  9. Có gì đâu Yến, lời nói không mất tiền mua, miễn làm người khác vui lòng là được.... hihii.. làm chị chợt nhớ và chợt cười nè. Yến biết vì sao rồi.. hehhheh... Chị thì ít tin những gì người khác nói mà luôn nhìn, và muốn nhìn.. để hiểu.. đâu là thật, giả.. kakkkka... sao lại khuyên Gió cảnh giác, bộ có gì hả?

    Trả lờiXóa
  10. Cười vì mình sẽ duyên hơn mà! Chắc chắn là thế chị ạ :-)

    Trả lờiXóa
  11. Gió cảnh giác lâu rồi , chỉ cười vu vơ thôi còn ...chẳng tin ai sất ..hà hà

    Trả lờiXóa
  12. Ờ chị Hà nói đúng đó! Có gì hả?

    Trả lờiXóa
  13. Mất niềm tin là mất tất cả !

    Trả lờiXóa
  14. @Violet: Cười, cho cái sự đáng cười, đáng vui em ạ, không chết ai và cũng chẳng hại ai. Vốn dĩ cuộc đời là thế mà.
    @ Chị Hà: Em biết, chị cũng đã nhận được những lời đường mật như thế, nên khi thấm thấm, nhớ lại, chị cười một mình.
    Em khuyên Gió cảnh giác, vì Gió đang là tầm ngắm của nhiều lời ngọt ngào. Khuyên cho vui thôi chị ạ, vì anh Hoàng ghita đang minh chứng và củng cố niềm tin cho Gió rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  15. Anh này nói hay và đúng đấy chứ, tuy nhiên 1 câu mà đi nói với nhìu ng thì ko dc hay lắm và tạo cảm giác ko thật và nực cười, đc khen thì ai chẳng thích nhưng fải là lời nói thật xuất fát từ đáy lòng...xong em vẫn mún nói với chị rằng: chị cười thật duyên càng nhìn càng mến, hihi :)

    Trả lờiXóa
  16. Nói gì gì nói tớ vẫn thích nghe nịnh

    Trả lờiXóa
  17. hihi...nghe khen ai mà chả khoái hén chị!
    Đúng là phải cảnh giác chị ạ !

    Trả lờiXóa
  18. Den mot tuoi nao do tu nhien minh se ca~m nhan duoc nhung loi khen cua may ca'nh dan ong thuc hu the nao.

    Trả lờiXóa
  19. lời hay ý đẹp cũng giống như comment không nên dùng một cách tùy tiện chị ha

    Trả lờiXóa
  20. Vâng, những lời nói vụng về, nhưng chân tình người ta vẫn thích nghe hơn.

    Trả lờiXóa