Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Người ta đi bụi về xinh...

125 nhận xét:

  1. Người ta đi bụi về xinh
    còn tôi đi bụi về mình lấm lem
    người ta đi bụi đẹp thêm
    còn tôi đi bụi tèm nhem mặt mày

    cao xanh ông hỡi có hay!!!!

    Trả lờiXóa
  2. hi'hi' hahaha...

    tiep' ddi chi. cu*ng !

    Trả lờiXóa
  3. hahaha, hôm nay mới biết chị Y nhà mình hài quá duyên luôn

    Trả lờiXóa
  4. chi. Ye^n' lam` bai` nay` te^u' la^m mac' cuoi` qua', em ddang cuoi` moi? mie^ng. lun na` :))

    Trả lờiXóa
  5. Chị nói với Gió rồi, tự nhiên trốn đi mất cả hơn chục ngày, khi về lại đẹp và trẻ ra, tóc mướt rượt, không ganh tị sao được !!!

    Trả lờiXóa
  6. Không ngờ chị Yến của em cũng có lúc "rên rỉ, so bì" thế này đây! :)))

    Trả lờiXóa
  7. chị gió và chị yến dễ thương quá l, lúc đó chị yến đang cau có trông vẫn dễ thương đấy ạ:D

    Trả lờiXóa
  8. Lâu lắm không thấy em cười, toàn cho nghe nhạc sướt mướt không hà. Nay cười cho đã, cho trẻ thêm nghen.

    Trả lờiXóa
  9. chị nha, chị đi bụi về cũng xinh mà, sao còn ganh tị với chị Gió
    mà sau khi chị kêu cao xanh xong, ổng có đáp lời chị không chị ?
    :))

    Trả lờiXóa
  10. Em có thấy bụi đâu, chị vẫn đẹp thế mà! :D

    Trả lờiXóa
  11. Người ta đi bụi tóc bay
    Còn tôi điện thoại cầm tay gọi hoài
    Người ta tắt máy hông xài
    Còn tôi gọi cháy hết vài cái sim

    Người ta đi bụi im lìm
    còn tôi nhớ lắm đi tìm ..heomay
    Gió đâu mau dìa khoanh tay
    Phạt cho tội bỏ Multiply nhớ bà

    Người ta đi bụi thướt tha
    Còn tôi đi kiếm bả nên ra nông nổi này

    Cao xanh ông hỡi có hay ...


    :))

    Trả lờiXóa
  12. Người trần mắt thịt mà em. Bình thường thôi mà.

    Trả lờiXóa
  13. Nếu em nói em trả lời giùm ông trời thì chị xin nhận lời này nghen. Thích thiệt.

    Trả lờiXóa
  14. Thuyvy trả lời giùm rồi đó em. Hì hì.

    Trả lờiXóa
  15. Em trai nay cũng khéo nói ghê nhỉ.

    Trả lờiXóa
  16. hic, cho nên dạo này em hạn chế , hông dám nghe nhạc buồn, hông viết lách gì, hông dám mơ mộng mị gì luôn, lúc rảnh chỉ ...đọc sách thiếu nhi mượn trong thư viện & coi phim hài trên tivi suốt chị ơi , vì vào blog thì cười hông nổi ...

    :D

    Trả lờiXóa
  17. hahaha trùi ui
    Mang tui lên thớt cùng mình
    Xinh đâu xinh ? xỉnh xình xinh ấy mà
    Lòng buồn mà vẫn cười khà
    Lơ phơ như cái thây ma dật dờ !!!

    hehehe ... cái notes thấy cưng hết biết

    Trả lờiXóa
  18. hehehe ... hồi nào biết bạn mình không bao giờ có cái nì ..hôm nay ăn trúng gì mà ganh tị ..trật lất dị trời !

    Trả lờiXóa
  19. Đi bụi là đi ta bà
    Có khi chỉ chúi ở nhà buồn xo
    Đi bụi ...thì cũng ốm o
    Cũng ngơ ngác cũng co ro một mình

    Cao xanh ông có thấu tình ?

    Trả lờiXóa
  20. Người ta đi bụi về xinh
    Còn tôi đi bụi về rinh đống tình
    Đống tình tôi xẻ cho mình
    mình mang một nửa cho xinh nửa đời
    còn nửa tôi chẻ làm đôi
    nửa đôi cho tiếp em tôi cho đầy
    nửa đôi còn lại từ rầy
    tôi dành giữ lại cho đầy nhớ mong...

    Trả lờiXóa
  21. hihi............ tình hình là Mul nhà em hư nên em trễ chuyến phà "khui" note chị nha!
    Note bữa hổm tìm ai mình cũng ganh tỵ quá.......nay lăng xê chị Gió hén. Em cũng muốn đi bụi chị Y ui. hahahahaaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
  22. Bravo chị Lam nè. Hay quá, đúng tâm chạng của em Moon đó chị Lam ui. Em cảm ơn chị vì bài thơ hay mà nói hộ nỗi lòng của bao người nhớ Gió á. hí hí..........

    Trả lờiXóa
  23. há há... Bà già làm thơ hay quá ta ui. Em phái câu này "Còn tôi đi bụi về rinh đống tình", có kg chị Gió ui, cho em xem tình của chị nha! hí hí............

    Trả lờiXóa
  24. Vay ma em cu tuong, ai de, chi Yen dang so sanh voi chi Gio, hehe. Ma cong nhan luc nao chi Gio cung tuoi het chi Yen hen.

    Trả lờiXóa
  25. Hihi, lau lau moi thay chi gheo do nha

    Trả lờiXóa
  26. Hihi, lau lau moi thay chi gheo do nha

    Trả lờiXóa
  27. Tôi không ngờ lão bà này cũng thơ ghê...

    Trả lờiXóa
  28. Gió buồn giũ bụi xích lô
    Rủ GG hãy vi vu mấy ngày
    Ngọc yến đi bụi hao gầy
    Chỉ vì anh Khánh không cày xích lô

    Hheheheheh

    Trả lờiXóa
  29. Chị Gió đi bụi về xinh thiệt. Nhìn chị Y tất bật với những cú điện thoại cũng xinh luôn...

    Trả lờiXóa
  30. Người thì xinh. Người thì làm thơ hay - hòa

    Trả lờiXóa
  31. Chị tổ chức mấy chị em mình đi bụi một chuyến đi chị...

    Trả lờiXóa
  32. Thì cũng có lúc này lúc nọ chứ. Ai biểu tươi quá làm chi.

    Trả lờiXóa
  33. Mình khoái câu này quá. Sao mà chị M nhìn xa trông rộng vậy không biết nữa.

    Mình ngồi mình đếm một mình
    Đếm hoài sao thấy tay mình tay không
    Sợi tình vốn đã mong manh
    Như mây phiêu lãng thoắt gần thoắt xa…
    Thôi thì mặc kệ mưa sa
    Mình về giũ tóc phôi pha giữa đời.


    Trả lờiXóa
  34. em không biết làm thơ, nhưng đọc thơ của các chị sao vui và hay quá..

    Trả lờiXóa
  35. Cám ơn em, hẹn em một chầu cà phê ngoài đó nhé.

    Trả lờiXóa
  36. Kh. hay đã đủ chưa? Hug...;-)

    Trả lờiXóa
  37. Sau những ngày tự nhiên vắng bóng trên giang hồ mul, làm bao nhiêu người nhớ nhung, kiếm tìm, nay nàng ấy xuất hiện trở lại, cũng tự nhiên tươi roi rói ra, chị em mình không lên tiếng, nó ấm ức em ạ.

    Trả lờiXóa
  38. Chị lây cái tính của phe em đó.

    Trả lờiXóa
  39. Chị Gió:
    Tóc bay bay
    Mắt liếc liếc
    Tình ghê.

    Chị Yến:
    A lô ! Vàng lên nữa hả ? Bao nhiêu? À, giữ cho tôi vài chục miếng nhé, giá ngay tại thời điểm này, tôi đến ngay đây.

    Còn em thì…chạy.

    Trả lờiXóa
  40. Chị Gió:
    Tóc bay bay
    Mắt liếc liếc
    Tình ghê.

    Chị Yến:
    A lô ! Vàng lên nữa hả ? Bao nhiêu? À, giữ cho tôi vài chục miếng nhé, giá ngay tại thời điểm này, tôi đến ngay đây.

    Còn em thì…chạy.

    Trả lờiXóa
  41. Nói chung đứa nào cũng phất phơ bụi đường hết hien09 héng !!!

    Trả lờiXóa
  42. Khánh hay vẫn còn thiếu mà Khánh không hay thì ....coi chừng nàng ấy đấy !

    Trả lờiXóa
  43. Đang gọi 113 bắt Khánh về đấy thuyvy ơi

    Trả lờiXóa
  44. ...có triệu chứng hồi teen ......kekekeke !

    Trả lờiXóa
  45. ....đi bụi về rạng rỡ thế này ghen tỵ quá hà ! hehehe !....

    Trả lờiXóa
  46. Đâu chỉ có tài làm thơ không đâu, lão bà ấy còn nhiều tài vặt lắm đấy. Nên lão ông của bà ấy mới yêu mê yêu mệt vậy chứ.
    Chỉ mỗi cái tài gì mà…lunglung linh linh ấy đấy cũng đủ chết người rồi.
    Hà hà hà.

    Trả lờiXóa
  47. Bác Giáo ra giá chiếc xích lô ấy đi, bao nhiêu cũng mua đứt nè. Tức quá.

    Trả lờiXóa
  48. Ngày mới thật đẹp đến với em nhé.
    Cám ơn em.

    Trả lờiXóa
  49. Ấy, chính xác luôn VK nhỉ. Thành ra có bạn yêu gọi nhỏ ấy là Lam hâm đó, có nhớ không nè.

    Trả lờiXóa
  50. Kekekeke, có người đồng tình với mình rồi. Cám ơn VK nhé.

    Trả lờiXóa
  51. ủa, chị Y đi bụi hồi nào sao em hok biết nhỉ :D

    chị Gió chụp tấm hình kia trông hay quá

    Trả lờiXóa
  52. Cựu giám đốc có khác. Luôn nhanh nhạy trong việc đánh giá. Hì hì.

    Trả lờiXóa
  53. Ý hay đó. Hôm nào chị hú các em nhé.

    Trả lờiXóa
  54. Có người rinh được đống tình
    Có người được một trang "còm" quá hay!!!! hihi

    Trả lờiXóa
  55. Hôm nào thấy chị biến mất là biết chị đi bụi ...cho xinh đó nha ...hì hì...

    Trả lờiXóa
  56. À à a, sao em "nghi nghi" gió đi Nhựt Bổn làm đẹp quá hà! Tại giấu chị em mình đó. Hahahaaaa...

    Trả lờiXóa
  57. Cuối tuần thư giãn chút cho vui em ạ. Cau có cả tuần rồi, chán quá rồi.

    Trả lờiXóa
  58. Em trốn ngách nào chị cũng túm được à.

    Trả lờiXóa
  59. Lúc em đang mải mê hẹn hò ấy mà.

    Trả lờiXóa
  60. Chị cũng đang tính vậy , mà chưa nói ra. Cũng như mỗi lần em trốn đi đâu đó vài ngày về, thấy trắng trẻo, tươi hơn hớn à. Tị gớm luôn đóa.

    Trả lờiXóa
  61. Nguoi ta di bui ve xinh.
    Con Yen di bui ve rinh dong sình
    Nguoi ta di bui có tình
    Con Y di bui mot minh lang thang.
    Nguoi ta di bui ve tuoi
    Con Yen di bui ve cuoi het ra.
    Nguoi ta di bui ve sang
    Con Yen di bui ve tàn than xinh.

    Haha. Dzui qua! Tho hay qua!

    Trả lờiXóa
  62. Đón đọc Tuổi Trẻ cười ngày mai nhé.
    Bài thơ của Mun đăng ngay trang đầu tiên đó.

    Trả lờiXóa
  63. Vần tình đi với vần xinh
    Chuẩn không cần chỉnh bạn mình thấy chăng ?

    Hì hì…

    Trả lờiXóa
  64. Chị đang tìm hiểu địa chỉ ấy đây để giới thiệu với các chị lớn đó.

    Trả lờiXóa
  65. Trang dau tien la trang bia, ghi titre thui chi a. Trang thu 3 cung la gioi thieu. Vay la kg co roi! Hehe.

    Trả lờiXóa
  66. Thì ngoài bìa chỉ ghi tít thôi, khỏi cần đọc, thấy tít ở ngoài là khoái rồi. Hà hà…

    Trả lờiXóa
  67. Dzui quá hè, hôm nay thấy chị Y ganh tỵ nữa kìa, bữa nào bỏ đi bụi đi chị, dzìa coi ai xinh hơn cho biết.

    Trả lờiXóa
  68. Em Gió đi bụi về xinh
    Em Yến ganh tị tức mình mần thơ
    Em Lam họa tiếp chẳng chờ
    Phạt cho cái tội Multi nhớ bà đó nha
    Gió rằng: buồn vẫn cười khà
    Lơ phơ như cái thây ma dật dờ !!!
    Huynhtran đâu nỡ làm ngơ
    Rằng đi bụi có đống tình thơ mang dìa
    Mang dìa rồi lại xẻ chia
    Nhà Mul đông quá tình chia vẫn vừa!
    Bên kia xa lắc xa lơ
    Có người vẫn nhớ chạy xích lô chở Gió dìa
    Moonbel si nghĩ đến phia ? :))
    So so sánh sánh nọ kia đôi đàng
    Còn chị thiệt chỉ làng nhàng
    Thôi thì gom góp trình làng xóm Mul
    :)))))))

    Trả lờiXóa
  69. Hãy đợi đấy, hôm nào chị đi bụi , về biết liền hà.

    Trả lờiXóa
  70. Chà, chẳng lẽ chen vô trang nhất của em Mun chứ hay thế này ..phải xếp vào đâu đây ta!
    Mun ơi, cứu cứu...

    Trả lờiXóa
  71. Người ta đi bụi về vui
    Còn ta đi bụi 2 đùi mỏi hung.

    Hén chị.

    :))

    Trả lờiXóa
  72. Hà hà...chị biết em cũng vừa đi bụi về. Nên cái vụ mỏi hai cặp đùi này gà là biết rõ ràng nhất.

    Trả lờiXóa
  73. Em nhường trang nhất Tuổi Trẻ cười cho chị thunhan luôn chị ui. hahaha............

    Trả lờiXóa
  74. Công nhận bà chị làm thơ hay quá. Em phục tài chị ghê nha! hihi.........
    Rất vui được làm quen với chị THUNHAN-thi sĩ thứ thiệt ạ. hí hí....................

    Trả lờiXóa
  75. hehheh.. cầm đt xịn hơn... KL giỏi ghê ta...

    Trả lờiXóa
  76. Túm lại là Note này hay quá chị Y à. Em mê mấy bài thơ đọc hay mà cười bể bụng nha. hí hí........

    Trả lờiXóa
  77. Chị Ngọc Yến chọn được 2 ảnh hay ghê! Thơ cũng tuyệt luôn! Yêu cả 2 chị.Hug nữa.

    Trả lờiXóa
  78. hi'hi' ^^

    chij Gio' tuơi quá hen .


    chi Y mặt nhăn nhăn hehe :)

    Trả lờiXóa
  79. Ui Gió thích bài thơ này qué !!!

    Trả lờiXóa
  80. người ta đi bụi về xinh
    còn người ở lại có rình tìm không?
    thấy gọi điện thoại lòng vòng
    mặt nhăn mày nhó ai trông cũng cười.

    Nếu có ném cái đt ấy vào tui thì nhớ nói trước để tui chụp nhé.

    Trả lờiXóa
  81. Tuy rằng nói chỉ làng nhàng
    Vậy mà gom hết cả làng thơ Mul
    Mới hay vũ trụ xa gần
    Trời thơ tất có thi nhân góp vần...

    Trả lờiXóa
  82. ặc ặc... chí ný luôn nè bà già ui.

    Trả lờiXóa
  83. Cười chừng đó đủ rồi, nhóc. Cười thêm nữa chị không có tiền đáp máy bay sang bên ấy đền bụng đâu.

    Trả lờiXóa
  84. Cám ơn em, thỉnh thoảng ghé qua chị, có nhiều cái ngộ ngộ để yêu lắm đó. Hug.

    Trả lờiXóa
  85. Vậy mới có chuyện để...ganh tị chứ em.

    Trả lờiXóa
  86. Dại gì ném chứ.
    Mình tuy xài ĐT toàn đồ cổ của các thành viên trong nhà thải ra, trầy xướt hết trơn, nhưng quý lắm à.
    Hì hì, cũ người ta mới mình.



    Trả lờiXóa
  87. ặc ặc... kg phải phe cái đt mà cái hình xinh kìa nhoa.

    Trả lờiXóa
  88. Hehehe...có thấy rõ mặt đâu mà phe. Vậy mà cũng có người ức ức kìa.

    Trả lờiXóa
  89. hí hí... người ta biết rõ cái mặt sao, cái bụng sao rùi...cần chi rõ chị hén.
    Hồng hồng đỏ đỏ và hoa lá cành đầy đủ rực rỡ ấy mà... hahaha

    Trả lờiXóa
  90. Mới chị em mình thấy thôi nghen.

    Trả lờiXóa
  91. éc éc... vậy người ta là em đó mà.

    Trả lờiXóa
  92. Thôi chít chị rùi, em mà nói chị làm thơ thì tủi cho cái lỗ mũi của chị quá. Hehehe...
    Còn xa lắc xa lơ mới gọi là thơ, heng cưng. Kiu nó bằng văn vần may ra còn có thể.
    Biết em lâu lắm rùi ở nhà Yến, Gió, Hà...giờ chị em mình lại mần quen nhau vậy, heng.

    Trả lờiXóa
  93. Thì cũng gọi là vỏ vẻ ca kệ cho nó hợp tình hợp cảnh, chứ có dám đánh trống qua cửa nhà sấm đâu Huynhtran ơi.
    Thế là chúng ta quen nhau rồi heng!

    Trả lờiXóa
  94. Hehe...
    Cưng thích là chị phái rùi, Gió ui!

    Trả lờiXóa
  95. Mun ơi Mun à, dậy chưa, lời yêu cầu của Mun gởi đến chị thunhan được chấp nhận rồi kìa.
    Thế là có thêm một bà chị để nhỏ nhõng nhẽo, quậy phá nữa rồi. Cho chị và chị M đỡ khổ, rảnh tay làm việc khác. Hehehe.

    Trả lờiXóa
  96. Chị ơi, chị không thừa nhận mình là thi sởi cũng được. Miễn là cái hồn thơ ấy được mọi người cảm nhận và yêu thích, là thành công rồi hén.
    Ngủ một đêm, thức dậy thành nhà thơ, rửa đi chị ơi.

    Trả lờiXóa
  97. Hahaha...
    Nhất định phải rửa.
    Hồi đêm mưa một trận đã đời, giờ vẫn còn tí tách. Tha hồ nước mà rửa!

    Trả lờiXóa
  98. Vâng, rửa nước mưa tinh khiết và mát lắm, da sẽ trơn tru, láng mướt, trẻ ra cũng được vài tuổi. Tụi em chờ nhé.

    Trả lờiXóa
  99. Ở đây đắt hàng quá he?ganh tị nè..

    Trả lờiXóa
  100. đâu có lấm lem đâu .hôn cái má hiền xinh xinh một cái nữa .

    Trả lờiXóa
  101. gặp phải thi sĩ nửa mùa
    vần "ình" đi với vần "òm" cũng xong!!!

    cái này thì chỉnh rồi vẫn hổng chuẩn xíu nào cả, sao bi giờ đây ta??? hihi

    Trả lờiXóa
  102. gặp phải thi sĩ nửa mùa
    vần "ình" đi với vần "òm" cũng xong!!!

    cái này chỉnh rồi mà vẫn không chuẩn thì sao bi giờ ta??? hihi

    Trả lờiXóa
  103. Có thêm bà chị thì em đu dây diện nữa chị ui chứ chị và chị M đừng mong thoát thân nha! hahahaaaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
  104. Dạ, mình mần quen chị nha, em đu dây điện với chị vì thơ đó. hehehe.....

    Trả lờiXóa
  105. Ai biểu bạn mình bỏ nhà đi miết làm chi.

    Trả lờiXóa
  106. Cả hai bên luôn nhé. Mình đang tưởng tượng đến vẻ ngoan hiền của Kim Dung đây nè.

    Trả lờiXóa
  107. Trời, sao giống đang hẹn con nợ ra thanh toán nó vậy chị. Hehe.

    Trả lờiXóa
  108. :)) gio^ng' thie^t. ! nhin` hinh` chi. Ye^n' te^u' te^u' sao a' , em mac' cuoi` hoai` .

    Luc' dda^u` thi` tro^ng nhu* la` 2 chi. em : em Gio' ham vui bo? nha` ddi rong cho*i , ba` chi. hai Ngoc Ye^n' goi ddie^n. ddi tim` " Gio' dda^u, dia` nha` mau, chi. lo qua' ne` . Hum` hum` , ddi dda^u ma` goi. hoai` ko^ bat' may' ! " :))

    Trả lờiXóa
  109. Haha. Em cung co suy nghi nhu chi Lam ne!
    Binh thuong thay chi Y hien, thuy mi, xinh lem ma nhin hinh nay giong chu no. Haha.

    Trả lờiXóa
  110. Xinh vì đi bụi có đôi
    ai biểu Yến bụi ... lẻ loi 1 mình! :)

    Trả lờiXóa
  111. Cái note có 6 chữ, mà đọc 2 ngày mới hết còm ! ganh góa đê...ấy ơi ấy!

    Trả lờiXóa
  112. Ghét. Không thèm nói chuyện nữa.

    Trả lờiXóa
  113. Chị mà làm chủ nợ được thì kiếp này đã không phải khổ. Hà hà.

    Trả lờiXóa
  114. Đã đi bụi tức là phải lén lút, trốn đi không cho ai biết, dĩ nhiên là một mình rùi anh ạ. Hì hì.

    Trả lờiXóa
  115. Thương chị. Sắp đến sn chị rồi, ngày ấy có về SG không? Về thì hú to lên nhé.

    Trả lờiXóa
  116. Cám ơn nhóc nhé. Bận học lắm hay sao mà lâu nay thấy vắng vắng. Nhớ giữ sức khỏe con nhé.

    Trả lờiXóa
  117. He he coi mấy cái comment cười chết luôn đó.

    Trả lờiXóa