Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Tôi muốn mời bạn thưởng thức bài múa có một không hai này . Tôi đã khóc vì cái Đẹp chan chứa tình cảm, nghị lực và ý chí mãnh liệt của hai người thể hiện điệu múa : một người mất chân, một người mất tay, nhưng họ đã vượt lên hoàn cảnh thật dũng cảm . Tôi không có lời nào để nói, tôi chỉ biết xem và khóc vì thấy mình qúa tầm thường trước sự phi thường của họ . (Coppy từ blog Lotus57)

20 nhận xét:

  1. Quá hay và cảm động ...Họ rất tự tin và dũng cảm, nương tựa vào nhau, che chở cho nhau.....

    Lao động nghệ thuật chân chính thực sự là vất vả lắm chị ạ, bất cứ ngành nghề nghệ thuật nào cũng thế...(nghệ thuật múa còn cực nhọc hơn thế nửa) - nó đòi hỏi con người ta ngoài năng khiếu ra, còn phải khổ công luyện tập không ngừng nghỉ, có khi người ta phải thực sự khắc nghiệt với chính bản thân mình. Nếu không có ý chí mạnh mẽ và niềm đam mê nghề nghiệp thì người ta không vượt qua nỗi....Đối với người bình thường đã khổ vậy, người khuyết tật lại càng khó hơn bội phần..... Cảm ơn những con người biết chọn lẽ sống cao đẹp, đã đem lại những hương hoa cho đời, để chúng ta còn lấy đó vực dậy lòng tin vào điều thiện....

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn Yến đã rinh điệu múa wa đây dùm Liên, L rất muốn nhiều người xem được nó . mỗi lần xem là mỗi lần Liên khóc . Liên biết nghề múa vô cùng vất vả , nhất là múa ballet, vì khi xưa làm ở Maxim's Liên rất thân thiết với mấy cô vũ ballet của vũ đoàn ballet Kim Quy, Liên hiểu rõ lao động nghệ thuật của họ cực nhọc đến chừng nào . nhưng như thế này thì thiệt tình chỉ có những từ ngữ cao vời nhất mới xứng đáng với bài biểu diễn của họ phải không Yến ?

    Trả lờiXóa
  3. Quá tuyệt ! Không biết nói gì hơn nữa!

    Trả lờiXóa
  4. nhận xét của songthu rất chính xác và cảm động .
    nghề múa không mang lại nhiều tiền bạc, chỉ là do niềm đam mê mạnh mẽ của những vũ công yêu nghề cộng với một ý chí kiên trì nhẫn nại thì mới thành tài . khi xưa Liên rất thân với 2 vợ chồng Đặng Hùng - Vương Linh, lúc đó bé Linh Nga còn nhỏ mà đã được bố mẹ truyền hết đam mê của nghề múa để đến bây giờ Linh Nga trở thành vũ công ballet xuất sắc của VN .

    Trả lờiXóa
  5. Muốn im lặng thôi ... cứ như ko hề có thật ấy !

    Trả lờiXóa
  6. Thật là cảm phục ,họ là những người rất giầu nghị lực !

    Trả lờiXóa
  7. Vâng, cám ơn các bạn đã đồng cảm, mình xem lần nào cũng thấy xúc động. Quá tuyệt vời cho nghị lực và tài năng của họ.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm động lắm, tuyệt vời lắm, chị của em. Cảm ơn chị!

    Trả lờiXóa
  9. Mình bắt trước Bác Từ : Quá tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  10. Cách đây một năm PAn cũng đã cho chị xem, và cũng với một tâm trạng rất lạ. Hông biết có phải đoạn clip này không? Cứ bần thần mãi hông biết đời thường họ có nương tựa được vào nhau như những vũ điệu quấn quýt ấy. Thật cảm động!

    Trả lờiXóa
  11. @anh hv: Cám ơn bó hồng của anh, đẹp lắm. Giá như mình tặng được đôi múa ấy anh nhỉ?
    @tuoithotoi, anh huudieu : Vâng, chỉ biết nói là tuyệt vời.
    @chị Hà:Có nhiều chuyện để nghĩ lắm chị ạ.

    Trả lờiXóa
  12. Sự hoàn hảo của những điều không hoàn hảo ....... em lo anh ấy làm ngã cô gái quá

    Trả lờiXóa
  13. @thuyvy: Không sao em ạ, bàn tay và ý chí của anh ấy mạnh mẽ thế kia...

    Trả lờiXóa
  14. ôi chúa ạh , xem xong đúng bỗng thấy mình quá nhỏ nhoi truóc họ ,,,,HUG .

    Trả lờiXóa
  15. em xem rồi chị ạ, thực sự xúc động và cảm phục

    Trả lờiXóa