Thứ Năm, 7 tháng 1, 2010

Rét...

44 nhận xét:

  1. Nghe bạn nói trời ngòai kia đang rét
    Mà Sài Gòn nắng ấm suốt mùa đông
    Chút mù sương buổi sớm cũng ấm lòng
    Làm sao gởi nắng vàng ra ngòai ấy…

    Trả lờiXóa
  2. Đọc mấy câu thơ của cô đấy chính là cô đã gởi một chút nắng vàng ra ngoài ấy rồi đó! Ngoài ấy sẽ ấm lòng biết bao cô ah!

    Trả lờiXóa
  3. GC là bạn ấy thì ấm lòng rùi chị ạh

    Trả lờiXóa
  4. Đọc mấy câu thơ của chị xong ai ở ngoài ấy hết rét liền.hì hì

    Trả lờiXóa
  5. Ngoài trời lúc này không có nắng . Nhưng em thấy lòng mình ấm áp !

    :)

    Trả lờiXóa
  6. Sentrang đứng sẵn ở đâu ấy nhỉ ? Nhanh thật, thanks nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Ôi, ấm quá đến nổi nhóc nực :)

    Trả lờiXóa
  8. Ngày mai mang theo chút ấm áp ấy đi chơi cuối tuần thật vui, đừng băn khoăn gì cả nghen.

    Trả lờiXóa
  9. Công ty chị đang sản xuất áo khóac dày để bán ngòai ấy đó nhỏ ơi.

    Trả lờiXóa
  10. Đọc thấy chữ "rét" nổi da gà.
    Bên đây trời đến nóng nóng là.
    Ba sáu độ C còn hơn nưã.
    Trời đất vưà gần lại rất xa.
    ...Bên mình cũng nóng Yến có cần gửi đi đâu nưã mình xin gửi ké cho ai đó ấm hơn:)) Chúc vui.

    Trả lờiXóa
  11. Điều kì diệu của 2 bàn tay.
    Chị biết không có điều này "thật đấy"!
    Đi một mình giữa trời đông buốt vậy.
    Ấm áp nồng nàn khi mình nắm tay nhau.
    Nếu tình đời là vết cứa ngọt đau.
    Em yên ổn khi trở về bên chị.
    Bỗng thấy mình trở thành cậu bé.
    Ngủ ngoan hiền trong tay mẹ ngày xưa.

    Trả lờiXóa
  12. Điều kì diệu của 2 bàn tay.
    Chị biết không có điều này "thật đấy"!
    Đi một mình giữa trời đông buốt vậy.
    Ấm áp nồng nàn khi mình nắm tay nhau.
    Nếu tình đời là vết cứa ngọt đau.
    Em yên ổn khi trở về bên chị.
    Bỗng thấy mình trở thành cậu bé.
    Ngủ ngoan hiền trong tay mẹ ngày xưa.

    Trả lờiXóa
  13. Chị đi tìm táo tặng em nữa nhé. Cho niềm vui được trọn.

    Trả lờiXóa
  14. Bây giờ đã biết cái nóng và cả cái lạnh khủng khiếp bên ấy rồi chủ tịch ạ. Giá như ta san sẻ được ấm lạnh cho mọi miền thì hay quá nhỉ.

    Trả lờiXóa
  15. Này cậu nhỏ, nếu vậy tôi sẽ nắm chặt tay cậu, cho đến một ngày nào đó, tôi hom hem, mới thả tay ra cho cậu nắm lấy, để dẫn tôi băng qua đường nhé.

    Trả lờiXóa
  16. Tình cảm dễ thương wá Yến ơi!

    Trả lờiXóa
  17. Sao nhóc này lúc nào cũng …xạo được nhỉ ? Có sợ chị ký đầu không ? Hôm nào trời SG có đợt rét về, đi qua cầu vượt, chị sẽ chạy núp vào nhà nhỏ đấy.

    Trả lờiXóa
  18. Lòng nhân hậu của " Người Phố Biển " rộng như biển cả. Nhưng có gửi riêng cho ai không ?

    Trả lờiXóa
  19. Quê mình chỉ vừa đủ lạnh để khóac thêm chiếc áo ấm làm duyên thôi chị. Nếu lạnh hơn nữa chắc chiụ không nổi. Thật thương cho cái lạnh ngòai bắc phải không chị?

    Trả lờiXóa
  20. Nếu gởi được, gởi hết cho tất cả mọi người anh ạ.

    Trả lờiXóa
  21. Một cái notes khiêm tốn thế này cũng được KD tặng cho bài nhạc thật sang trọng, thích làm sao !
    Cám ơn bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  22. Qua nghe nhạc của KD tặng. Thích thật!

    Trả lờiXóa
  23. NMCS ơi bật mí cho 1 bí mật chị Yến có 2 cô con gái văn thơ giỏi cực

    Trả lờiXóa
  24. 4 câu thơ hay , người HN xúc động quá : D

    Trả lờiXóa
  25. Em thấy NMCS có những câu thơ rất khỏe và đặc biệt

    Trả lờiXóa
  26. Ngày đi học chắc chắn đây là một học sinh cá biệt. ( Thế nào cậu ấy cũng ý kiến ì xèo cho coi )

    Trả lờiXóa
  27. hì hì chị Y có kinh nghiệm sư phạm ghê

    Trả lờiXóa
  28. Vy bật mí cho tớ nhiều hơn về vy đi! :). Ngoài việc chưa có chồng, và có người yêu rồi. Mún lấy chồng rồi... Thì còn những gì nào. :)

    Trả lờiXóa
  29. Em là học sinh giỏi 12 năm liền, thầy cô nào cũng kêu em hiền và nhút nhát đấy chị ạ. Hmmm

    Trả lờiXóa
  30. chi oi, gui xa hon ti nua nhe, gui ra ngoai ay thoi a`...ben em snow moi ngay chi a, ret run luon...em gui ve chi mot it snow nhe!

    Trả lờiXóa
  31. Ánh nắng vàng chờ hoài chẳng thấy
    Đến khi nào Người gởi cho em?
    Một chút nắng từ Sài Gòn đấy!
    Paris em đang khát khao thèm...

    Trả lờiXóa
  32. Cô Ngọc Yến ui...bài học cũ trò đã thuộc, bi giờ dạy bài mới đi ha...Làm sao mình có thể đổi hình avatar được hở?! Trông cái hình mới cuả cô giáo thí mà....ghéttttt.... quá đi hà...hihihihi....bisous!

    Trả lờiXóa
  33. NT sáng nay mưa không đi bơi được. Ở nhà đọc thơ trên blog Y. ơi. Chỉ mưa tí lúc sáng sớm thôi bây giờ nắng nóng rồi bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  34. Chị ơi nơi em cũng rét đậm
    Mùa đông về chậm , lạnh sâu hơi
    Cho em xin chút nắng Sài Gòn
    Là biết chị vui luôn mạnh khỏe .

    Trả lờiXóa
  35. trời không rét mờ sao thấy lạnh..

    Trả lờiXóa
  36. NMCS , Khoảng cách xa nhất là từ Blog đến ... đời thường mà : D

    Trả lờiXóa
  37. Có khi rất gần và có khi cũng rất xa...

    Trả lờiXóa
  38. Chị biết, bên ấy đang rất rét
    gởi cho em chút nắng vàng ươm
    đủ ấm lòng dù trời đổ tuyết
    nắng quê mình tan chảy tuyết xứ xa.

    Trả lờiXóa
  39. Với cậu thì phải gởi một chai XO.

    Trả lờiXóa
  40. Vy thấy chị ngocyen nói chưa? khoảng 80 km thôi. :)

    Trả lờiXóa