Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Tìm nhà mình.

33 nhận xét:

  1. Mình đọc bên nhà bạn Vannguyen, thấy vui vui nên xin về.

    Bấm vào link, đánh địa chỉ vào, thì thấy hình nhà mình muốn tìm. Thấy khắp địa cầu. Hay lắm.

    http://showmystreet.com/

    Trả lờiXóa
  2. là đánh tên nick phải ko chị Yến hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  3. Thật hảchị? Hay quá. Phải link gián địp hem chị? :d

    Trả lờiXóa
  4. Thấy đường nhà mình thôi . Bống thử rồi . Nhưng dầu sao tìm đường dễ hơn trên bản đồ

    Trả lờiXóa
  5. Tìm nhà bà con trên thế giới hay thiệt chị há .
    Nhất là tìm nhà ở Paris ,xem đường phố và người đi bộ ,....đủ thứ hết hay thiệt đó hehehe

    Chỉ cần viết "Paris" rồi vịn chuột vào hình người ở góc phải trên cái dấu + kéo xuống bản đồ vào một con đường nào đó ,để xem hình .Rồi theo đó mà chuyển từng bước để xem .Thấy rất là sống động .

    Trả lờiXóa
  6. BT ở Texa mà biết nhà CT ở Cali đó.. hay thiệt!

    Trả lờiXóa
  7. Để em đánh đại cái địa chỉ, biết đâu tìm được chồng :)))))))

    Trả lờiXóa
  8. Tưởng Kh. thất lạc ... bé cái lầm hihihi

    Trả lờiXóa
  9. tưởng chị tìm anh K chứ ?
    :P

    Trả lờiXóa
  10. Vào google map cũng tìm ra nhà mình đó Yến ơi!

    Trả lờiXóa
  11. Đánh số nhà, tên đường của nhà em đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  12. Chị hổng biết, nhưng nếu đi lạc, cầm cái đt có net trong tay thì tìm đường dễ hơn đấy.

    Trả lờiXóa
  13. Trên biển thì đánh làm sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
  14. Vậy mới "dụ" được BT qua đây chứ.

    Trả lờiXóa
  15. nước Mỹ và các nước khác cũng vậy đó Ròm, nhưng vô Sài Gòn hay Hà Nội thì chỉ thấy bình đồ chết từ trên không

    Trả lờiXóa
  16. Ừ, không thấy sự di chuyển. Cũng hạn chế hén.

    Trả lờiXóa
  17. có thể do phía Vn mình chặn đó chị. Chị xem nhà hay đường phố của Mỹ thì vô tư nếu biết địa chỉ, nhưng những khu dân cư hay mình muốn xem bên trong sân nhà thì không được

    Trả lờiXóa
  18. Làm BT lấy xe chạy tìm Kh. tới hết xăng luôn hihihi Tội nghiệp cho mình ghê akakak

    Trả lờiXóa
  19. để em thử tìm nhà người yêu ko bao giờ cưới của em thử hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  20. Vụ này coi bộ gay go à nha :))))

    Trả lờiXóa
  21. Hehehe

    Em hay vào google maps xem Vũng Tàu lắm hihi

    Trả lờiXóa
  22. Cứ đánh Hờ Hờ là ra tuốt chị ơi.

    Haha

    Trả lờiXóa
  23. tìm ra nhớ xách can xăng tới nha TNL!;-)

    Trả lờiXóa
  24. Công cụ này xem chừng chuẩn hơn mấy trang em hay dùng.

    Trả lờiXóa
  25. Để em thử xem, cám ơn chị Ngọc Yến!:-)

    Trả lờiXóa
  26. HAY QUÁ CHỊ Ạ. EM ĐI ĐƯỢC MẤY NƯỚC TRÊN BẢN ĐỒ RỒI. RÕ NHƯ MÌNH ĐANG ĐI Ở ĐÓ ẤY! :-)

    Trả lờiXóa
  27. Mình đang ở trong nhà mình không tìm cũng biết, tìm nhà người khác mới hấp dẫn... hihihi

    Trả lờiXóa
  28. Lúc này rộ lên vụ tìm nhà hén!
    Chị tìm nhà bà chị ở Paris, chụp lại rồi gửi, bà chị ngạc nhiên quá chừng!
    Còn bà chị ở Texas, la oai oái hỏi "bộ em là con ma xó hả TN?"
    Hahaha...

    Trả lờiXóa